9 bí quyết chọn đồ trang trí Noel

9 Bí quyết chọn đồ trang trí Noel

Bạn có đang tìm kiếm hay chọn đồ trang trí Noel cho căn nhà của mình thêm ấm áp chưa? Sáng nay bạn thấy không khí thế nào? Bạn có cảm thấy cái lành lạnh của gió mùa đông bắc đang tràn về? Những cơn gió lạnh báo hiệu mùa Noel đang đến gần. Người ta thường trang trí Noel khoảng 15-45 ngày trước ngày Thiên Chúa giáng sinh 24/12.

Hãy tham khảo qua bài viết sau để tìm hiểu bí quyết chọn đồ Noel không phải ai cũng biết này. Hy vọng bạn sẽ có những thông tin hữu ích để chuẩn bị trang trí Noel khi giáng sinh về.

9 Bí quyết chọn đồ trang trí Noel

Những đồ Noel này bạn có thể dễ dàng tìm thấy ờ nhiều nơi trong thành phố hoặc mua online. Tuy nhiên để tìm được loại phù hợp với bạn và phù hợp với ngân sách thì hơi khó và mất thời gian. Hãy tham khảo qua một số gợi ý không phải ai cũng biết sau bạn nhé.

Bí quyết 1 - Phác thảo trước ý tưởng trang trí Noel

Phác thảo trước ý tưởng hay chủ để trang trí Noel đẹp cũng là một cách tuyệt vời để bắt đầu. Bạn có thể trao đổi với những người liên quan hoặc tìm kiếm ý tưởng qua internet.

Sau khi bạn có ý tưởng, hãy phác thảo ra giấy hoặc note lại trên máy tính. Ý tưởng của bạn nên có tính kế thừa hay dùng lại những vật có sẵn và cần mua thêm. Nếu ý tưởng quá sáng tạo, hay mới quá, bạn cần phải sắm thêm nhiều món mới hoàn toàn.

Ý tưởng và chủ đề trang trí là điều cần thiết dù bạn có trang trí nhà cửa hay shop hoặc văn phòng. Bạn nên dành thời gian cho bước đầu quan trọng này, vì nó mang tính quyết định cho những bước về sau.

Bí quyết 2 – Kêu gọi đóng góp bổ sung ngân sách

Nếu ngân sách hiện tại chưa cho phép đủ, bạn có thể kêu gọi những người xung quanh đóng góp. Thực sự thì giáng sinh là của chung và đa phần ai hào hứng sẽ chi 1 khoản cho việc này.

Những món đồ lớn ngày nay có giá khoảng 500 nghìn đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, chỉ với vài trăm nghìn đồng bạn cũng có thể tạo lập được góc nhỏ Giáng sinh rồi. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì khoảng 1 triệu đồng, bạn có thể có được 1 cây thông trang trí sẵn với đầy đủ châu trang trí lấp lành kèm dây đèn nhấp nháy. Hoặc ngân sách 1 triệu đồng là đủ để trang trí Noel đơn giản nhưng vẫn đẹp và đầy đủ.

Bí quyết 3 – Cần để ý đến phong cách trang trí

Bạn cần để ý đến phong cách trang trí, tính nhất quán và đồng bộ màu sắc của các phụ kiện trang trí. Chúng thể hiện sự tinh tế đặc sắc và nét style riêng của bạn. Cần để ý đến tổng thể của các yếu tố, sự hòa hợp của chúng khi phối với nhau. Bạn cần tư vấn về vấn đề này có thể gọi điện tham khảo tư vấn qua số hotline của chúng tôi.

Bí quyết 4 – Chọn mua từ những cửa hàng chuyên bán uy tín lâu năm

Nếu đã biết những shop bán đồ trang trí giáng sinh nổi tiếng, bán sản phẩm uy tín lâu đời và có giá cạnh tranh phù hợp, thì bạn nên tìm chọn tại những shop đó. Chọn nhà cung cấp hay người bán đồ trang trí noel, vật dụng trang trí uy tín là yếu tố quan trọng nhất để có được hàng chất lượng với giá tốt, phải chăng.

Tại TP.HCM những cửa hàng bán sỉ và lẻ những món phụ kiện giáng sinh thường tập trung bày bán theo khu. Bạn có thể tìm thấy những cửa hàng bán đồ Noel ở:

  • Khu ngã 3 Ông Tạ – Q. Tân Bình

  • Đường Hải Thượng Lãn Ông – Q.5

  • Khúc đường Hai Bà Trưng, gần nhà Thờ Tân Định

  • Và ở những tuyến đường khác có Nhà thờ lớn

  • Hay những khu xóm đạo lớn tập trung nhiều giáo dân.

Gợi ý một số vật dụng trang trí Noel tuyệt đẹp cho mùa giáng sinh năm nay

Bí quyết 5 – Nên mua nhiều món đồ trang trí ở cùng 1 shop

Đồng thời nếu shop có bán đủ thứ bạn cần thì nên mua đồ trang trí giáng sinh nhiều món ở cùng 1 nơi. Như thế bạn sẽ được giảm tiền thêm khi mua số lượng nhiều. Người bán có thể sẽ vui vẻ giảm cho bạn khi bạn là khách quen và còn sắm nhiều thứ cùng một lúc.

Nên hạn chế mua đồ trang trí Noel nhiều món ở nhiều chỗ khác nhau để đỡ mất thời gian và còn được hưởng những khuyến mãi ở 1 cửa hàng khi mua nhiều bạn nhé. Ở TPHCM hay Hà Nội hoặc các thành phố lớn, bạn sẽ không khó để hỏi thăm những điểm mua sắm như thế này.

Đối với những cửa hàng online bán nhiều món phụ kiện trang trí Giáng sinh đẹp mắt và đa dạng bạn cũng nên ghé thăm. Ít nhất bạn cũng có thể tham khảo giá bán. Nếu giá rẻ hay phù hợp thì chọn ngay luôn tại trang web đó. Họ sẽ giao hàng đến nhà cho bạn thay vì bạn phải đi nhiều nơi để chọn nhiều món.

Bí quyết 6 – Nên sắm đồ trang trí sớm

Khi sắm đồ sớm bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và giá thường sẽ rẻ hơn so với những ngày cận Lễ Noel. Lý do là bởi vì những sản phẩm trang trí giáng sinh có nhiều mẫu mã đẹp hơn khi bắt đầu vào mùa. Những mẫu này có thể sẽ bán chạy và được mua hết. Nếu mua trễ, bạn thường sẽ không mua được những mẫu mới hay đặc sắc của năm đó.

Bên cạnh đó, khi gần tới ngày Lễ, sự khan hiếm của 1 mặt hàng trang trí nào đó sẽ dễ đẩy giá bán lên cao. Bạn buộc phải mua với giá cao hơn so với bình thường nếu muốn mua món đồ đó.