Trang trí thu đông với lá phong giả, bí ngô giả cho nhà ở và quán cafe

Trang trí thu đông với lá phong giả, bí ngô giả cho nhà ở và quán cafe

Mùa thu đông sắp đến, bạn sẽ lựa chọn đồ trang trí nào phù hợp? Lá phong giả, bí ngô giả đang là những item đặc biệt được nhiều bạn yêu thích. Hãy cùng xem thông tin cụ thể hơn về sản phẩm và dịch vụ cung cấp sau đây nhé.

Chọn đồ trang trí lá phong giả và bí ngô giả đẹp

Trong thực tế cuộc sống, với nhu cầu trang trí nhà cửa, nội thất, nhiều người chọn các đồ trang trí thu đông để điểm sắc cho không gian.

Bụi lá phong giả nhiều nhánh 582DL

Bộ 5 dây lá phong giả màu đỏ cam 600DL

Cành lá phong giả đỏ cam 550LC

Lá phong giả màu tự nhiên

Khi nhắc đến mùa thu ở nhiều nơi trên thế giới, chúng ta thường liên tưởng đến những chiếc lá phong chuyển màu. Đây cũng là tạo hình đồ trang trí thu đông rất được yêu thích.

Những chiếc lá phong giả được làm từ chất liệu vải nhựa mềm mại. Do đó, lá có độ uyển chuyển trông rất giống thật.

Ngoài ra, lá phong được tô vẽ màu sắc vàng cam rất ấn tượng. Bộ lá phong không hề dùng một tông màu nhất định. Mỗi lá được tạo một sắc cam, vàng khác nhau để chuỗi lá tự nhiên hơn.

Lá phong giả ngoài bán theo cành thì có thể sẽ thường được kết thành chuỗi dây để treo trang trí trên thân cây, tường, hàng rào…

Bí ngô giả nhìn như thật

Nhắc đến thu đông, lại nhớ đến những vụ mùa bí ngô trổ vàng trái to. Bí ngô cũng là hình tượng điển hình của mùa khoảng thời gian này. Đặc biệt trong dịp này có lễ Halloween, chúng ta thường thấy trang trí bí ngô rất nhiều.

Bí ngô được làm bằng nhựa cứng khá chắc chắn. Bên ngoài lớp vỏ sẽ được tô màu sắc giống như trái bí ngô thật. Người sản xuất cũng tạo màu sắc có vàng, có cam, thậm chí hơi ngả xanh… để giống như bí thật.

Trái bí ngô làm giả thường sẽ được trang trí trong dịp Halloween, chụp hình studio, trang trí sân khấu party…

Ứng dụng lá phong giả, bí ngô giả để trang trí

Các đồ trang trí thu đông được nhiều cá nhân, đơn vị ứng dụng nhiều trong đời sống. Hãy cùng xem đồ trang trí lá phong, bí ngô giả có thể được dùng làm gì nhé!

Trang trí không gian nhà ở

Trong không gian nhà ở, chúng ta có thể dùng đồ trang trí giả để tạo thêm điểm nhấn sinh động.

Bạn có thể dùng lá phong giả treo lên thân cây hoặc tường, rất thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ… Bí ngô làm giả có thể trang trí trong phòng khách hoặc khu bếp rất ấn tượng.

Trang trí quán cafe thu đông

Nhiều quán cafe sử dụng phong cách theo kiểu thu đông hoặc hơi hướng châu Âu vintage. Do đó, có thể sử dụng các đồ trang trí giả hình lá phong hoặc bí ngô.

Ngoài ra, sắp tới dịp Halloween, quán cafe có thể lựa chọn bí ngô để trang trí thêm cho không gian đậm sắc chủ đề hơn. Một số quán coffee sân vườn thường thích dùng lá phong làm giả cây trong sân. Lá giả sẽ vừa đẹp như thật, lại dùng lâu dài.

Bộ 5 dây lá phong giả màu đỏ cam 600DL

Bí đỏ Halloween rỗng ruột bằng gốm 103GS

Trang trí view chụp ảnh studio

Các vật dụng trang trí thu đông sẽ rất hợp làm đạo cụ chụp ảnh trong studio. Concept mùa thu nhẹ nhàng, thư giãn sẽ rất thích hợp đi kèm với đồ trang trí này.

Trang trí sân khấu party

Đồ giả hình lá phong, bí ngô cũng thường được chọn để trang trí cho sân khấu. Đặc biệt là trên các sân khấu party sinh nhật, thôi nôi… Với màu sắc nổi bật, tạo hình như thật, đồ trang trí giả có thể giúp không gian ấn tượng đặc biệt với mọi người.

Tạo hình với những quả bí ngô nhỏ trên mặt hồ nước

Tại sao nên chọn đồ trang trí thu đông lá phong, bí ngô giả?

Đồ trang trí thu đông giả vô cùng đẹp nên đã thu hút rất nhiều người. Các đạo cụ này có ưu điểm gì để bạn có thể lựa chọn?

Tạo hình nhìn như thật

Đầu tiên là tạo hình sản phẩm nhìn như thật. Nếu chỉ nhìn lướt qua, rất có thể bạn tưởng rằng đây là đồ thật. Do đó, phụ kiện trang trí này gây ấn tượng đặc biệt với người xem.

Màu sắc tô vẽ tỉ mỉ

Tuy là đồ trang trí được làm giả nhưng được tô vẽ màu sắc rất tự nhiên, giống với thực tế bên ngoài. Lá phong và bí ngô giả được tô các màu cam, vàng tỉ mỉ hoà quyện rất đẹp.

Chất liệu bền bỉ

Đồ trang trí thu đông giả được làm từ các chất liệu vải hoặc nhựa. Do đó, chúng có thể được sử dụng rất lâu dài lên đến hàng mấy năm.

Đồng thời đồ giả sẽ không thấm nước, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn. Chúng ta cũng dễ trang trí hoặc tháo dỡ nếu cần thiết.

Giá thành hợp lý

Mức giá lá phong, bí ngô giả rất hợp lý, bạn dễ dàng đầu tư số lượng lớn trang trí cho các không gian rộng. Tùy vào kích thước mỗi loại mà giá sẽ có tầm từ trên 20.000đ lên đến vài trăm, vài triệu đồng.

Tính ứng dụng cao

Quan trọng là đồ trang trí được ứng dụng rất nhiều, dùng cho quán cafe, nhà hàng, sân khấu, nhà ở, tiệc tùng…

Cành khô bằng nhựa dẻo 578CK

Cửa hàng cung cấp đồ trang trí thu đông chất lượng

Hiện nay, bạn có thể chọn đồ trang trí thu đông giả ở cửa hàng Hoa vải đẹp MAI tại trang web https://hoavaidep.info/

Chúng tôi là nơi cung cấp rất đa dạng đồ trang trí cho nhà cửa, quán xá, sân khấu… Cửa hàng cam kết sản phẩm đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá hợp lý.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp thêm những sản phẩm cây lá đã chuyển màu úa vàng hoặc đỏ, cùng với những cành khô để tô điểm cho không gian bài trí thêm sinh động.

Lời kết

Lá phong giả, bí ngô giả thường được lựa chọn nhiều để trang trí trong dịp thu đông. Nếu bạn có nhu cầu mua, hãy xem mẫu và lựa chọn tại trang web https://hoavaidep.info/ bạn nhé.